Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật mạng FPT

(Tổng đài lắp mạng FPT) Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật mạng FPT - Hỗ trợ mất mạng FPT - Tong dai ho tro ky thuat mang fpt nam 2013.
Nếu một ngày quý khách đang sử dụng mạng FPT mà đột nhiên không vào được mạng, trong khi còn rất nhiều công việc cần xử lý, hãy bình tĩnh vì nhiều khi không phải do nhà cung cấp dịch vụ, hãy kiểm tra máy tính của mình trước bằng một số cách thông thường sau:
1. Vào Run gõ lệnh Ping 127.0.0.1 -t Câu lệnh này nhằm mục đích kiểm tra card mạng máy tính bạn còn ổn không? Kết quả như hình dưới là máy tính bạn không sao, còn ngược lại báo Request Time Out là hỏng nhé (bị hỏng có thể do máy tính bị sét đánh, máy tính cũ ...)

2. Kiểm tra xem máy tính có Virus hay không? Diệt virus, reset lại máy để kiểm tra.
3. Nếu dùng nhiều máy tính có thể xem máy kia có bị mất mạng k?
4. Ping 192.168.1.1 -t Nhằm mục đích kiểm tra đường truyền từ máy tính tới Modem có thông không? (mạng Lan)
Nếu như hình vẽ trên là bình thường, còn ngược lại Request Time Out: Lúc đó có thể do 2 nguyên nhân: 1 là do dây mạng bị lỗi, 2 là do Modem hoặc Swich bị lỗi.
Note: Ping 192.168.0.1 -t dành cho mạng Wifi.
5. Nếu ping 192.168.1.1 -t bình thường, các bạn kiểm tra tiếp với lệnh Ping 210.245.1.253 -t để kiểm tra đường truyền kết nối mạng từ máy tính tới DNS của FPT (mạng Wan). Nếu bình thường là vẫn có mạng, còn ngược lại Request Time Out hoặc Destination Unreachtable là mất mạng. Cái này do nhà cung cấp hoặc đường dây mạng từ Pop tới nhà Khách hạng bị lỗi.
Trường hợp kiểm tra mạng Wan vẫn có mạng mà không sử dụng được mạng (chorme, ff, yh!, ...), rất có thể máy tính bạn đã dính virus, hoặc do cài đặt proxy ở trình duyệt, tường lửa, phần mềm diệt virus chặn ...
Nếu quý khách kiểm tra tới bước 5 mà không có mạng, đừng ngần ngại hãy nhấc máy gọi ngay cho nhân viễn hỗ trợ kỹ thuật của FPT Telecom khu vực Hà Nội để được hỗ trợ khắc phục sớm nhất:
---------------------- Liên hệ hỗ trợ
Mr. Tuấn 0904 911 822 hoặc 0977 13 03 94
Email: tuanpt3@fpt.com.vn
Địa chỉ công ty: 481 Hoàng Quốc Việt Hà Nội


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét